Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 định dạng VSTEP và khung châu Âu

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 của các trường Đại học khác nhau thế nào? Để các bạn có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt bằng tiếng anh B2. Bài viết này VSTEP Việt Nam sẽ gửi đến các bạn, những hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 được cập nhật mới nhất.

Mẫu chứng chỉ tiếng anh khung 6 bậc của Bộ giáo dục

Chứng chỉ tiếng anh khung 6 bậc là bằng anh văn của Bộ GD&ĐT, cấp cho học viên đã vượt qua kỳ thi với trình độ tương ứng. Mẫu phôi chứng chỉ tiếng anh khung 6 bậc được Bộ giáo dục đào tạo quy định dùng chung cho cả 6 bậc tương đương với trình độ A1, A2, B1, B2, C1, C2.

Bìa chứng chứng chỉ tiếng anh A2 Bộ GG&ĐT
Bìa chứng chứng chỉ tiếng anh B2 Bộ GG&ĐT
chứng chỉ tiếng anh Bộ GD&ĐT
Nội dung chứng chỉ tiếng anh B2 Bộ GD&ĐT

Cập nhật mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 VSTEP của các trường đại học

Hiện tại có 30 trường Đại học được Bộ GD&ĐT cho phép tổ chức thi và cấp bằng tiếng anh B2. Mẫu phôi chứng chỉ tiếng anh B2 ở mỗi trường sẽ sự khác nhau. Dưới đây là hình ảnh mẫu chứng chỉ B2 của các trường được cập nhật mới nhất.

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Trường Đại học Hà Nội

Trường Đại học Hà Nội là đơn vị giáo dục thuộc top đầu của cả nước trong công tác đào tạo, nghiên cứu và đánh giá trình độ năng lực ngoại ngữ. Đây là địa điểm thi chứng chỉ tiếng anh B2 được rất đông học viên đăng ký. Các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh VSTEP, thường được nhà trường tổ chức thường xuyên hàng tháng.

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học Hà Nội
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Hà Nội

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bằng tiếng anh B2 của Đại học Sư phạm Hà Nội được đánh giá rất cao về giá trị. Đây là trường thuộc top đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh B2 được nhà trường tổ chức thường xuyên.

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 đại học Sư phạm Hà Nội
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 đại học Sư phạm Hà Nội

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 đại học ngoại ngữ – ĐHQG Hà Nội

Đại học Ngoại ngữ cũng là một trong 25 trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo ủy quyền tổ chức thi chứng chỉ tiếng anh VSTEP, dành cho mọi đối tượng với quy chế thi nghiêm ngặt. Trường tổ chức thi vào mọi thời điểm trong năm, ,mỗi tháng ít nhất một kỳ thi.

hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 đại học ngoại ngữ
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Ngoại ngữ

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học Thái Nguyên

Trường Đại học Thái Nguyên là đơn vị thường xuyên tổ chức thi chứng chỉ tiếng anh A2, B1, B2, C1 theo năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam. Ngoài ra nhà trường còn có các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh khung châu Âu CEFR. Đáp ứng nhu cầu cần sở hữu bằng tiếng anh cho mọi đối tượng.

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 đại học Thái Nguyên
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Thái Nguyên

Liên Hệ Với Ban Tiếp Nhận Hồ Thi Đăng Ký Dự Thi B2 Vstep Tại Các Trường Đại Học Tại Việt Nam – Nhận Hướng Dẫn Thủ Tục, Hồ Sơ, Lịch Thi

Kết nối với ban tiếp nhận hồ sơ

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Trường Đại học Vinh

Đại học Vinh là trường duy nhất tại khu vực bắc miền Trung được Bộ Giáo dục & Đào tạo, cấp phép tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh cho mọi đối tượng với các trình độ A2, B1, B2…

Hình ảnh bằng tiếng anh B2 đại học Vinh
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Vinh

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Đại học sư phạm Tp. Hồ Chí Minh là đơn vị có lượng thí sinh đăng ký thi chứng chỉ tiếng anh VSTEP đông nhất khu vực miền Nam. Các kỳ thi chứng chỉ A2, B1, B2, C1 được tổ chức thường xuyên hàng tháng. Các kỳ thi được tổ chức nghiêm túc nhằm đánh giá đúng chất lượng học viên.

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Trường Đại học Trà Vinh

Trường đại học Trà Vinh là đơn vị được cấp phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng anh B2, theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT. Dưới đây là mẫu chứng chỉ của trường.

Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Trà Vinh
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Trà Vinh

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học Cần Thơ

Trường đại học Cần Thơ cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức các kỳ thi chứng chỉ tiếng anh B2. Quy chế thi được thực hiện nghiêm túc, nhằm đánh giá đúng chất lượng học viên. Đây là địa điểm được rất nhiều học viên đăng ký thi lấy bằng tiếng anh hàng năm tại khu vực miền Nam.

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học Cần Thơ
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Cần Thơ

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Trường Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép, tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh. Theo khung năng lực ngoại ngữ bậc 6 dùng cho Việt Nam, theo công văn số 779/BGDĐT-QLCL. Phôi bằng tiếng anh B2 đại học Văn Lang theo phôi chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 Đại học Văn Lang
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Đại học Văn Lang

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Học viện Báo chí Tuyên truyền

Học viện Báo chí và tuyên truyền cũng là đơn vị được Bộ GD&ĐT cho phép tổ chức thi chứng chỉ tiếng anh VSTEP theo cong văn 1607/BGDĐT-QLCL ban hành ngày 23/04/2021.Hiện nay kỳ thi VSTEP được nhà trường tổ chức mỗi tháng 1 lần và chỉ tổ chức bài thi bậc 3,4,5. Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 của Học viện Báo chí và tuyên truyền theo phôi chuẩn của Bộ GD&ĐT.

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Học viện Báo chí Tuyên truyền

Hình ảnh chứng chỉ tiếng anh B2 khung châu Âu

Ngoài chứng chỉ tiếng anh VSTEP do Bộ giáo dục cấp, hiện nay có 2 loại chứng chỉ tiếng anh B2 châu Âu phổ biến đó là CEFR và Cambridge. Đây là 2 kỳ thi do Hội đồng châu Âu và trường Đại học Cambridge tổ chức. Dưới đây là mẫu của 2 loại chứng chỉ này.

Mẫu chứng chỉ tiếng anh CEFR B2

CEFR B2 là bài thi được thiết kế bởi Hội đồng châu Âu, nhằm đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ của học viên.Theo quyết định số 66/2008/QĐ-BGDĐT bằng CEFR B2 được các tổ chức và cơ quan chính phủ tại Việt Nam công nhận giá trị tương đương với chứng chỉ VSTEP.

Hình ảnh bằng tiếng anh CEFR B2
Hình ảnh bằng tiếng anh CEFR B2

Mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 Cambridge

Bằng tiếng anh B2 Cambridge là một trong số những chứng chỉ thuộc Cambridge English Qualifications. Đây là kỳ thi đánh giá kỹ năng tiếng anh của của người muốn sống và làm việc độc lập tại các quốc gia nói tiếng Anh, hoặc học các chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Cũng giống như chứng chỉ tiếng anh CEFR B2, chứng chỉ tiếng anh B2 Cambridge cũng đc nhà nước Việt Nam công nhận giá trị tương đương với B2 VSTEP.

bằng tiếng anh B2 Cambridge
Hình ảnh bằng tiếng anh B2 Cambridge

Đào Tạo Chương Trình B2 Vstep Đặc Biệt: Giáo Trình Mới Nhất Từ Giảng Viên – Giám Khảo Kỳ Thi Vstep Tại Các Trường Đại Học Việt Nam

Nhận tư vấn từ giảng viên

Mẫu chứng chỉ tiếng anh quốc tế tương đương B2

Dưới đây VSTEP Việt Nam sẽ giới thiệu với các bạn, một số chứng chỉ tiếng anh quốc tế nổi tiếng được nhiều người lựa chọn có giá trị tương đương với B2.

Xem thêm:

Bằng tiếng anh B2 tương đương IELTS, TOEIC bao nhiêu?

Mẫu chứng chỉ IELTS tương đương B2

Kỳ thi IELTS ở Việt Nam do 2 đơn vị tổ chức là tổ chức giáo dục IDP và Hội đồng Anh (British Council). Thông qua bảng so sánh tương đương bằng tiếng anh B1 tương đương IELTS 5.0-6.0

Hình ảnh chứng chỉ IELTS tương đương B2
Hình ảnh mẫu bằng IELTS tương đương B2

Mẫu chứng chỉ TOEIC tương đương B2

Kỳ thi TOEIC do tổ chức giáo dục IIG Việt Việt Nam tổ chức. Qua bảng so sánh trình độ tương đương, bằng tiếng anh B2 tương đương với bằng TOEIC 625-750.

Hình ảnh chứng chỉ TOEIC tương đương B2
Hình ảnh bằng TOEIC tương đương B2

Mẫu chứng chỉ TOEFL tương đương B2

Kỳ thi TOEFL cũng là bài thi do tổ chức giáo dục IIG Việt Việt Nam tổ chức. Bằng tiếng anh B2 VSTEP tương đương với chứng chỉ TOEFL 500  khi đối chiếu qua bảng so sánh trình độ tương đương.

Hình ảnh chứng chỉ TOEIC tương đương B2
Hình ảnh bằng TOEIC tương đương B2

Trên đây VSTEP đã giới thiệu đến các bạn, những mẫu chứng chỉ tiếng anh B2 mới nhất của các trường Đại học. Cùng với đó là những hình ảnh về chứng chỉ tiếng anh B2 châu Âu và tương đương. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu biết hơn về nhiều loại chứng chỉ. Cách nhận biết các loại chứng chỉ tiếng anh B2 chuẩn. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

Các trường được cấp chứng chỉ tiếng anh B2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0369 830 812 Cô Quỳnh

Hỗ trợ liên tục 24/7



    Học viên: Lê Minh Toàn
    SĐT: 0913570xxx
    Đã để lại SĐT nhận tài liệu Vstep định dạng 2024